Giới thiệu rượu dừa Bến Tre - thương hiệu Đại Việt

Duy Tân Jsc tự hào là nhà sản xuất dòng rượu Dừa lâu đời nhất ở Việt Nam.
Những trái dừa được chọn lọc tỉ mỉ từ nhà vườn phải là dừa rám vàng, to tròn, dày cơm được lột sạch bỏ vỏ, mài bóng sọ (gáo), sau quá trình sơ phẩm trái dừa được sử lý nước dừa và lên men theo công nghệ sinh học trong môi trường hoàn toàn khép kín trong thời gian 7 ngày ngâm ủ trong trái dừa, sau thời gian này trái rượu dừa được những bàn tay nghệ nhân lành nghề khéo léo phát họa ý tưởng lên trái rượu dừa những hình ảnh, đường nét, kiểu dáng mang đậm bản sắc ĐẠI VIỆT xưa và nay.
Rượu Dừa Đại Việt là loại rượu tươi hoàn toàn tự nhiên, nhiều chất dinh dưỡng, đậm đà hương vị đó chính là bí quyết tạo nên dòng rượu Dừa có một không hai tại Việt Nam.
Nhâm nhi một ly rượu Dừa Bến Tre Đại Việt cần phải có không gian thư giãn với những người bạn tri kỷ, và một chút trang trọng để thưởng thức hương vị khó tả từ cái chất quê mộc mạc, từ Trái Dừa tươi trữ rượu, và cả quá trình chưng cất, ngâm ủ cũng như sự nồng nàn lan tỏa lên mũi nhưng dịu dàng tự nhiên và có hậu vị không kém phần lý thú.
Chất lượng dòng rượu Dừa Bến Tre Đại Việt thực sự đã làm thăng hoa tinh túy đặc trưng vùng miền Xứ Dừa, xứng tầm làm đặc sản vùng miền để được giới thiệu đến với bạn bè khắp năm châu.
Ca sỹ Thanh Thảo và sản phẩm Rượu Dừa Đại Việt - Bến Tre
MC Thanh Bạch cũng rất thích các sản phẩm từ Rượu Dừa Đại Việt
Rượu Dừa Đại Việt sản phẩm ngon và hấp dẫn anh em trong mọi bàn nhậu
Website: http://ruouduabentre.com.vn/
CÔNG TY CỔ PHẦN DUY TÂN ĐẠI VIỆT
Địa chỉ: 232B Nguyễn Văn Tư – P7 – Tp. Bến Tre
VPĐD TPHCM: A65 Bạch Đằng – Quận Tân Bình – Tp.HCM
Email: info.ruouduadaiviet@gmail.com
ĐT: 0753.833.737 - Hotline: 0979.098.992
Previous
This is the oldest page